ความสวยความงาม การดูแลความงาม ดูแลผิวกาย ให้ขาวเนียน อัพเดทใหม่ทุกวัน การดูแลสุขภาพ,การป้องกันโรค ไหนใครใส่ชุดนอนซ้ำยกมือขึ้น .. แล้วมาฟัง 3 อันตรายที่เกิดจาก ใส่ชุดนอนซ้ำ กัน

ไหนใครใส่ชุดนอนซ้ำยกมือขึ้น .. แล้วมาฟัง 3 อันตรายที่เกิดจาก ใส่ชุดนอนซ้ำ กัน


อันตรายที่เกิดจาก ใส่ชุดนอนซ้ำ

อันตรายที่เกิดจาก ใส่ชุดนอนซ้ำ เมื่อเหน็ดเหนื่อยกับการท่องหนังสือเพื่อเตรียมสอบมาตลอดทั้งคืน หรือโหมโอทีหนักมาทั้งอาทิตย์ อย่างหนึ่งที่สาว ๆ อย่างเราต้องการมากที่สุดรองจากการหาอะไรยัดเข้าปาก ให้ท้องตึงแล้ว ก็คือการได้นอนบนเตียงนุ่ม ๆ พร้อมผ้าห่มหนา ๆ ในห้องเย็นเจี๊ยบนี้ล่ะนะ ซึ่งการนอนหลับเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุดต่อร่างกายเนื่องจากร่างกายจะหลั่งสารสำคัญที่เพิ่มภูมิคุ้มกันต่าง ๆ ในขณะที่เราหลับ

อันตรายที่เกิดจาก ใส่ชุดนอนซ้ำ

3 อันตรายที่เกิดจาก ใส่ชุดนอนซ้ำ แหล่งกำเนิดแบคทีเรียบางชนิดที่สะสมอยู่

แต่สิ่งหนึ่งที่เรามักมองข้ามยามเราหลับคือชุดนอน ที่สาว ๆ หลายคนอาจคิดว่าชุดนอนเป็นชุดที่สามารถใส่ซ้ำได้ เพราะไม่ได้เลอะเทอะหรือเปื้อนอะไรเสียหน่อย แค่เอาไว้ใส่นอนเท่านั้นเอง แต่ในความเป็นจริงการใส่ชุดนอนซ้ำนั้นมีอันตรายกว่าที่เราคิดไว้ เพราะอาจเป็นแหล่งที่อยู่ของเห็บ หมัด ที่ตาเปล่าเรามองไม่เห็น และเป็นแหล่งกำเนิดแบคทีเรียบางชนิดอีกด้วย เกริ่นมาขนาดนี้เพื่อน ๆ อย่างรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะว่า จะมีอันตรายอะไรซ่อนอยู่อีกกับการที่เราใส่ชุดนอนซ้ำ ตามมดูกันเลย

อันตรายที่เกิดจาก ใส่ชุดนอนซ้ำ แหล่งกำเนิดแบคทีเรีย

เป็นแหล่งที่อยู่ของเห็บ หมัด และแบคทีเรียบางชนิด

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่เลี้ยงสัตว์อย่างน้องหมา หรือน้องแมว ไม่ว่าจะเลี้ยงภายในหรือภายนอกบ้าน ก็ควรระวังเรื่องหมัดเห็บที่อยู่ในชุดนอนเป็นอย่างมาก เนื่องจากสัตว์ชนิดนี้มีขนาดที่เล็กมากจนบางทีเราอาจไม่ทันสังเกต อีกทั้งการใส่ชุดนอนซ้ำยังเป็นแหล่งกำเนิดของแบคทีเรียบางชนิดอีกด้วย ซึ่งหากแบคทีเรียเหล่านี้มีสะสมอยู่ในชุดที่เราสวมใส่ของเรามากขึ้น จะทำให้ปฏิกิริยากับผิวหนัง และอาจลุกลามกลายเป็นโรคติดต่อทางผิวหนังได้

อันตรายที่เกิดจาก ใส่ชุดนอนซ้ำ-เป็นแหล่งที่อยู่ของเห็บ

ฝากกดติดตาม ความสวยความงาม และบทความ การดูแลสุขภาพเบื้องต้น ที่ทำให้เรานั้นสุขภาพแข็งแรง และมีอายุยืนนาน

นอกจากจะมีการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงในยุคโควิค ยังมีอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถทำให้เราผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ ด้วย  UFA666 ในยามว่าง