ความสวยความงาม การดูแลความงาม ดูแลผิวกาย ให้ขาวเนียน อัพเดทใหม่ทุกวัน ข้อมูลสุขภาพทั่วไป,ความสวยความงาม ผลไม้บำรุงเส้นผม ดูแลผมสวยด้วยวิธีง่าย ๆ บอกเลยว่าคุณสาว ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

ผลไม้บำรุงเส้นผม ดูแลผมสวยด้วยวิธีง่าย ๆ บอกเลยว่าคุณสาว ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด


ผลไม้บำรุงเส้นผม

ผลไม้บำรุงเส้นผม ที่ทริคดูแลเส้นผมนับว่ามีอยู่มากมาย ทั้งภายในและภายนอก หลักๆ แล้วก็ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เส้นผมที่ปราศจากสารระคายเคืองต่างๆ พร้อมบำรุงเส้นผมด้วยออยล์หรือสเปรย์บำรุง ซึ่งยังมีอีกหนึ่งวิธีที่ทุกคนไม่ควรพลาดเลย ก็คือการเลือกผลไม้บำรุงเส้นผม หลายๆ ผลไม้ก็จะอุดมไปด้วยสารหารที่ช่วยบำรุงเส้นผมและแก้ปัญหาเส้นผมต่างๆ เช่น ผมร่วง ผมชี้ฟู เป็นต้น

ผลไม้บำรุงเส้นผม

ผลไม้บำรุงเส้นผม อยากให้ผมนุ่มสลวย และมีความแข็งแรง ลองเลือกผลไม้บำรุงเส้นผมเหล่านี้ดูได้เลย

กล้วยหอม
  • กล้วยหอม กล้วยหอมเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์หลากหลาย เพราะอุดมไปด้วยสารอาหารหลายชนิด เช่น วิตามินบี 6 แมงกานีส โพแทสเซียม วิตามินซี เป็นต้น โดยสารอาหารที่ช่วยในเรื่องของการดูแลเส้นผม ก็คือ วิตามินบี 6 เป็นแหล่งของโปรตีน โพแทสเซียม แถมยังมีแร่ธาตุซิลาก้า ซึ่งช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง ป้องกันผมขาดหลุดร่วง
ตระกูลเบอร์รี่
  • ตระกูลเบอร์รี่ โดยเฉพาะสตรอเบอร์รี่ เพราะเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี สารแอนติออกซิเดนท์อย่างฟลาโวนอยด์ รวมถึงวิตามินบี ดังนั้นผลไม้ในตระกูลเบอร์รี่เหล่านี้ก็จะช่วยเสริมสร้างให้เส้นผมมีความแข็งแรง เพิ่มความเงางาม แถมยังช่วยขจัดรังแคได้อีกด้วย
อะโวคาโด
  • อะโวคาโด นั้นเต็มไปสรรพคุณอย่างหลากหลายเลย หนึ่งในนั้นก็คือการบำรุงเส้นผม เพราะอะโวคาโดมีสารอาหารสำคัญอย่างซัลเฟอร์ กลุ่มวิตามินต่างๆ โพแทสเซียม และเบต้าแคโรทีน จะช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียให้มีสุขภาพดีมากขึ้น บำรุงเส้นผมให้เงางามและมีน้ำหนักมากขึ้น พร้อมเพิ่มความแข็งแรงให้กับหนังศีรษะและเส้นผม
ส้ม
  • ส้ม ด้วยความที่ส้มเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีปริมาณสูง ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งเป็นผลดีต่อเส้นผม ในการบำรุงให้มีความแข็งแรง ป้องกันผมขาดหลุดร่วง นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันผมหงอกก่อนวัยได้อีกด้วย
แอปเปิล
  • แอปเปิ้ล จัดเป็นอีกหนึ่งผลไม้ที่สำคัญต่อเส้นผม ในแอปเปิลนั้นเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ไฟเบอร์ และเหล่าวิตามินอันหลากหลาย ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม เพื่อแก้ปัญหาผมขาดร่วง และยังช่วยบำรุงหนังศีรษะให้สุขภาพดี
ผลไม้บำรุงเส้นผม
  • ฝรั่ง สุดท้ายกันที่ฝรั่ง ซึ่งมีสารอาหารหลากหลายชนิด โดยเฉพาะวิตามินเอและวิตามินซี ซึ่งแน่นอนว่าช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผมได้เป็นอย่างดี พร้อมป้องกันปัญหาผมขาดหลุดร่วงซ้ำๆ กระตุ้นผมยาวเร็วขึ้น นอกจากนี้ก็ยังช่วยฟื้นฟูให้หนังศีรษะสุขภาพดี ช่วยขจัดรังแคได้เช่นเดียวกัน

ตามข่าวสารมากมายได้ที่ การดูแลความงาม ไม่ให้พลาดข่าวสารอีกมากมายของเรา และ  ประโยชน์ของพริกหวาน กับสรรพคุณที่ดีต่อสุขภาพ และยังมีรสหวานอีกด้วย