6 ผลไม้อาหาร แบบคีโตเจนิค สำหรับผู้ที่สนใจอยากลองรับประทาน


6 ผลไม้อาหาร แบบคีโตเจนิค

6 ผลไม้อาหาร แบบคีโตเจนิค จริงอยู่สำหรับผู้รับประทานอาหารแบบคีโตจีนิครับประทานอาหารในกลุ่มโปรตีนและไขมันเป็นหลักแต่ก็ไม่ควรขาดอาหารในกลุ่มประเภทผลไม้และผักต่างๆซึ่งก็ควรจะมีระดับน้ำตาลที่ต่ำและขอแนะนำสำหรับผู้ที่ควบคุมอาหารแบบคีโตจีนิคให้ลองรับประทานผลไม้ต่างๆเหล่านี้เพื่อทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารต่างๆประเภทเกลือแร่และวิตามินที่ร่างกายต้องการในการดำรงชีวิต

6 ผลไม้อาหาร แบบคีโตเจนิค

ขอแนะนำ คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด 6 ผลไม้อาหาร แบบคีโตเจนิค

  • ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ต่างๆสามารถรับประทานได้ทุกชนิดดีต่อ การดูแลความงาม และผิวกาย แต่สตรอเบอรี่มีระดับคาร์โบไฮเดรตน้อยมากรวมถึงยังมีวิตามินซีสูงแล้วยังสามารถรักษาสมดุลของน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับปกติอย่างคงตัว
  • อะโวคาโด เป็นผลไม้ที่มีไขมันดีจำนวนมากที่ร่างกายต้องการแค่ อะโวคาโดจำนวน 100 กรัมมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 1.8 กรัมเท่านั้นนับว่าอยู่ในระดับต่ำมากๆเพราะยังมีโปรตีนกรดอะมิโนและไขมันดีมากมาย รวมถึงยังมีแร่ธาตุต่างๆที่ส่งเสริมการทำงานของระบบหัวใจและหลอดเลือดให้สามารถทำงานได้ดีขึ้นโดยสามารถทำได้ทั้งอาหารคาวหวานได้หลากหลายประเภท
6 ผลไม้อาหาร แบบคีโตเจนิค - มะพร้าว
  • มะพร้าว สามารถกินเนื้อมะพร้าวได้โดยตรงทันทีรวมถึงยังสามารถรับประทานมะพร้าวในรูปแบบน้ำมันมะพร้าวและไขมันมะพร้าวในรูปแบบเนยจากไขมันมะพร้าว ซึ่งมีกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกายที่ย่อยง่าย แต่ก็ควรรับประทานไขมันมะพร้าวในปริมาณที่ไม่มากเพราะทานมากเกินไปก็อาจจะทำให้เกิดสะสมไขมันในร่างกายทำให้อ้วนได้ง่ายเช่นกัน
  • Lemon เป็นผลไม้ที่เป็นตัวช่วยที่ทำให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานได้ดีขึ้นทำให้ร่างกายดึงไขมันที่สะสมในร่างกายมาเผาผลาญ ในการดื่มน้ำเปล่าผสมน้ำเลมอนในตอนเช้าก็ทำให้เพิ่มระดับการเผาผลาญได้ดีสุดๆไปเลย
  • ประโยชน์ของ มะเขือเทศราชินี เป็นผลไม้ที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ แต่ยังมีแร่ธาตุต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นวิตามินซีและไลโคปีนสูงมากซึ่งส่งผลดีต่อสุขภาพผิวทำให้ผิวพรรณสวยงามเปล่งปลั่งรวมถึงยังมีสรรพคุณป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมากได้และยังมีวิตามินเอสูงซึ่งมีผลดีต่อสุขภาพสายตา มะเขือเทศปริมาณ100 กรัมมีปริมาณคาร์โบไฮเดรตต่ำเพียง 2 กรัมเท่านั้น
6 ผลไม้อาหาร แบบคีโตเจนิค - กู๊สเบอร์รี่
  • กู๊สเบอร์รี่ผลไม้ที่มีปริมาณวิตามินซีสูงมากๆและมีวิตามินซีสูงกว่า Lemon ถึง 2 เท่าเลยทีเดียวเป็นกลไกในการช่วยการลดน้ำหนักได้ดีและยังมีวิตามินเอที่ช่วยบำรุงสายตาพร้อมทั้งยังมีคาร์โบไฮเดรตต่ำมากๆและมีราคาไม่แพงมากนัก

การรับประทานอาหารประเภทคีโตเจนิคนับว่า มีข้อดีอยู่หลากหลายอย่างแต่ก็อย่าลืมแล้วก็ทานอาหารและผลไม้เหล่านี้ไปด้วยเพื่อเสริมแร่ธาตุและเกลือแร่ต่างๆที่ร่างกายจำเป็นต่อการดำรงชีวิตช่วยให้สมองของเราเล่นเกม dumboslot ได้อย่างลื่นไหลและส่งผลกระทบน้อยที่สุดในการควบคุมอาหารในประเภทนี้