ความสวยความงาม การดูแลความงาม ดูแลผิวกาย ให้ขาวเนียน อัพเดทใหม่ทุกวัน ข้อมูลสุขภาพทั่วไป,อาหารเพื่อสุขภาพ ธัญพืชไทย ที่ดีต่อสุขภาพ อร่อย และมีประโยชนืกว่าที่หลาย ๆ คนทราบ แน่นอน

ธัญพืชไทย ที่ดีต่อสุขภาพ อร่อย และมีประโยชนืกว่าที่หลาย ๆ คนทราบ แน่นอน


ธัญพืชไทย

             ธัญพืชไทย ของเรานั้นมีมากมายหลากหลายชนิด ซึ่งแต่ละชนิดก็มีประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไป วันนี้อยากจะมาพูดถึง 3 ธัญพืชไทย ที่ดีต่อสุขภาพ สายคนรักสุขภาพไม่ควรพลาด อร่อยและมีประโยชน์กว่าที่หลาย ๆ คนทราบ แน่นอน เพื่อเป็นทางเลือกอาหารดี ๆ ให้กับคนที่มีความรักสุขภาพนั้นเอง สายคนชอบทาธัญพืชต้องลองทานธัญพืชของไทย ดีต่อสุขภาพ

ธัญพืชไทย

แนะนำ 3 ธัญพืชไทย ที่บอกเลยว่าอร่อย และมีประโยชน์กว่าที่หลาย ๆ คนทราบอย่างแน่นอน จะมีอะไรบ้าง

ชนิดแรกเป็น ลูกเดือย เชื่อว่าเป็นธัญพืชไทย ๆ ที่หลาย ๆ คนนั้นรู้จักกันดี อุดมไปด้วยสรอาหารและแร่ธาตุมากมายที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยเฉพาะฟอสฟอรัส ช่วยในเรื่องของการบำรุงกระดูก มีวิตามินเอที่สามารถช่วยในเรื่องของระบบสายตา บำรุงสายตาของเราได้ดีมาก ๆ มีวิตามินบี 1 และ 2 ที่ช่วยบรรเทาอาการแหน็บชา ถือว่าดีต่อสุขภาพมาก ๆ ส่วนมาเรามักจะเห็นอยู่ในน้ำเต้าหู้นั้นเอง

ลูกเดือย

เป็นชนิดที่สอง คือ รำข้าว นั้นเอง เป็นปลายเมล็ดข้าว หรือที่หลาย ๆ คนนั้นรู้จักกันดีว่าคือจมูกข้าว เป็นอีกแหล่งแร่ธาตุและวิตามิน ที่ดีต่อสุขภาพ เป็นแหล่งวิตามินอีธรรมชาติ สามารถช่วยบำรุงในเรื่องของผิวพรรณ สามารถชะลอความแก่ได้

เนื่องจากมีสารต้านอนุมูลอิสระ มีสารที่ช่วยในส่วนของการต้านการอักเสบ การบำรุงระบบประสาทและสมอง ช่วยเพิ่มพลังงานดี ๆ เพิ่มการเผาผลาญและการเจริญเติบโตของสมองได้ดีมาก ๆ อีกด้วย

รำข้าว

ชนิดสุดท้ายที่อยากจะมาพูดถึง คือ ถั่วดำ เป็นอีกธัยพืชดี ๆ ที่มีสารฟลาโวนอยด์ ที่สามารถช่วยล้างสารพิษในร่างกายของเราได้ ถือว่าเป็นอีกแหล่งอาหารที่ดีต่อสุขภาพร่างกายของเรามาก ๆ ล้างสารพิษในร่างกายของเราได้ดีมาก ๆ กว่าที่คิด

ถั่วดำ

               ทั้งหมดก็เป็นธัญพืชแบบไทย ๆ ที่เรานั้นสามารถหาทานได้แบบสะดวก ๆ มีรสชาติที่ ทานง่าย ใครที่ชอบทานธัญพืชในน้ำเต้าหู้ไม่ควรพลาด ดีและมีประโยชน์สุด ๆ

ตามข่าวสารมากมายได้ที่ การดูแลสุขภาพ ไม่ให้พลาดข่าวสารอีกมากมายของเรา และ คุณประโยชน์ของอินทผลัม กับสรรพคุณที่ช่วยบำรุงร่างกายและช่วยรักษาอาการของโรคต่าง ๆ